Kominn inn!!!

Gleðifréttir!!!  Ég var að fá póst um að búið væri að samþykkja mig í University of Dayton í Ohio í Bandaríkjunum.  Þetta þýðir að ég er a.m.k. öruggur um að komast í nám næsta haust og eyðir því mikilli óvissu.  Ég á von á svari frá Alabama í næstu viku eða þarnæstu.

Þetta þýðir að óþarfi er að sækja um fleiri skóla en þó ætla ég að henda inn umsókn í námið í Lancaster.  Það er mjög athyglisvert nám og myndi henta mér mjög vel ef ég fengi þar inni.

Óvissunni er alla vega eytt um það hvort ég komist í nám eða ekki.  Það er það mikilvægasta.  Jibbbííí!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

:) til hamingju, hlakka til að fylgjast með framhaldinu

Rósa Rut (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband