Vorið er komið...

... og jafnvel pínulítið eins og íslenskt sumar í dag og í gær.  Æðislegt veður og frábært að vera úti. 

Siggi og Þórir Snær voru úti í 8 tíma í gær og voru báðir ósköp þreyttir um kvöldmatarleytið.  Ég (Inga) er að reyna að vinna á fullu í áfanga lokaverkefnum þessa dagana, en óskaplega er það erfitt þegar veðrið er svona gott.  Það verður samt að hafa það því ég á að skila einu verkefni 27. mars, öðru 3. apríl og þriðja 15. apríl en þá verð ég á Íslandi svo ég mun skila því verkefni líka þann 3. apríl.  Þetta hefst allt og ég þakka fyrir að hafa unnið jafnt og þétt í vetur og vera skipulögð í vinnubrögðum Smile

Veðurspáin fyrir morgundaginn (21.mars) er mjög góð og stefnan því tekin á Portabello-ströndina hér í Edinborg.  Ef fer eins og ætlað er mun þetta verða Íslendingaferð á ströndina, ég ætla því að vera dugleg að vinna í verkefninu í kvöld, fyrramálið og annaðkvöld því þá get ég farið með Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband