Komin með nýja leigendur

Mikið er það yndislegt þegar hlutirnir ganga hratt og vel fyrir sig.  Við erum semsagt búin að fá nýja leigendur sem taka við íbúðinni okkar á Miklubrautinni um næstu áramót.  Þökk sé Facebook Smile.

Nýju leigendurnir eru ungt par í námi sem bæði vinna með skólanum.  Ég er tengd mömmu stelpunar á facebook, hún sá þegar ég auglýsti íbúðina og hafði strax samband við mig.  Ég kenndi stelpunni þar að auki svo ég þekki hana aðeins auk þess að þekkja til hennar í gegnum mömmuna.

Mikill léttir fyrir mig óléttu konuna sem reynir að stjórnast í og redda málum á milli landa Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband