Frú Inga Master

Já það er komið á hreint að ég er að fara útskrifast með mastersgráðu þann 26. nóvember næstkomandi Smile.  Mikið óskaplega er ég hamingjusöm með að hafa náð þessu markmiði mínu, ég hef reyndar ekki verið hrædd um að falla en að fá þessa staðfestingu frá skólanum er endalust notalegt.  Við fjölskyldan stefnum því á ferð til Edinborgar til að mæta á útskriftina, Þórir Snær verður þó líklega í pössun á meðan við Siggi verðum við útskriftarathöfnina sjálfa og svo getur verið að deildin mín verði með smá móttöku fyrir okkur útskritarnemana.

Eins og segir í frægri íslenskri bíómynd:..."ef það er ekki tilefni til að skála Salómon..."

 Ég er semsagt að útskrifast með Mastersgráðu í Stjórnun Starfsþróunar (MSc in Management of Training and Development).....JEY!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband